HotlineĐặt Hàng

Tầm quan trọng của hệ thống cảnh báo cháy nhanh Safe One

Việc lắp đặt hệ thống cảnh báo cháy nhanh Safe One là điều vô cùng cần thiết hiện nay, báo cháy nhanh, hiệu quả, an toàn. Đó là lý do vì sao rất nhiều nhà hàng, khách sạn, các khu chung cư… đều đưa hệ thống cảnh báo cháy nhanh của Viettel này vào sử dụng.

Hệ thống cảnh báo cháy nhanh Safe one là gì?

Kiến trúc hệ thống cảnh báo cháy nhanh SAFE ONE

Safe One là hệ thống cảnh báo cháy nhanh do Viettel nghiên cứu và sản xuất, có tác dụng giám sát và điều hành quản lý và cảnh báo cháy nhanh, tập trung vào hai nhóm tính năng cơ bản là phòng ngừa và tác chiến được.

Tính năng phòng ngừa: Hệ thống cảnh báo cháy nhanh Safe one sẽ kết nối với các hệ thống báo cháy tham gia hệ thống, đào tạo và quản lý trang thiết bị, nhân lực, tài nguyên phục vụ công tác chữa cháy; thống kê và phân tích, đánh giá số liệu liên quan.

Tính năng tác chiến: Hệ thống cảnh báo cháy nhanh Safe one giúp phát hiện và cảnh báo cháy nhanh, thông báo đồng thời tới số đông người quản lý về PCCC; nắm rõ được thông tin về nơi xảy ra cháy điều hành tác chiến, kết nối trung tâm chỉ huy và các đơn vị PCCC khu vực.

Thông số kỹ thuật và tính năng của thiết bị Safe one

Điện áp hoạt động 11,5V – 36V
Nhỏ, gọn, dễ lắp đặt
Nhiệt độ: -10C đến +70 độ C
Độ ẩm: 0-95%
Kết nối được với các loại tủ báo cháy
Gửi tín hiệu cảnh báo về hệ thống trung tâm giám sát
Có cơ chế duy trì kết nối đến server
Lưu được log 5 lần cảnh báo gần nhất trên thiết bị

Tầm quan trọng của hệ thống cảnh báo cháy nhanh Safe one

Cách thức hoạt động của hệ thống cảnh báo cháy nhanh Safe one

Liên tiếp các vụ cháy nổ xảy ra trên địa bàn các thành phố lớn đã gây những thiệt hại nghiêm trọng về người và của, khiến dân tình vô cùng hoang mang. Đây cũng là lý do vì sao cần đưa hệ thống cảnh báo cháy nhanh vào sử dụng càng sớm càng tốt để bảo đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.

Nếu như trước kia việc thông báo cháy nổ diễn ra còn khá chậm, đến khi các cảnh sát PCCC tới nơi thì đã quá muộn, với việc sử dụng hệ thống cảnh báo cháy nhanh Safe one sẽ giúp kết nối các hệ thống báo cháy với Trung tâm Thông tin chỉ huy của Cảnh sát PCCC để lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp kịp thời tiếp nhận thông tin báo cháy, điều động người tham gia chữa cháy và ngăn chặn cháy lớn, giảm thiểu tối đa những hậu quả do cháy nổ gây ra.

Việc kết nối luôn hoạt động 24/24 để đảm bảo tính kịp thời cho toàn bộ hệ thống. Trong trường hợp cấp bách, khi phát hiện cháy nổ bạn có thể nhấn vào nút khẩn cấp, Trung tâm thông tin PCCC cũng sẽ có mặt ngay lập tức để điều động cảnh sát PCCC đến xử lý hiện trường.

Tin nhắn và cuộc gọi cảnh báo cháy từ hệ thống Safe one

Nâng cao khả năng phòng cháy, chữa cháy là nhiệm vụ  cấp bách cần được quan tâm. Việc áp dụng hệ thống cảnh báo cháy nhanh Safe one vào trong cuộc sống sẽ phần nào giúp giảm thiểu những hậu quả do hỏa hoạn gây ra. Vì cuộc sống tươi đẹp hơn hãy